หากจะพูดถึงรถตู้มือสองในการใช้งาน ในบ้านเราก็ต่างคุ้นหูกันดีกับรถตู้ Toyota รุ่น Commuter ที่ไม่ว่ามองไปถนนเส้นไหนก็ต้องเจอรถตู้รุ่นนี้วิ่งอยู่บนถนนตลอดเวลากันเลยทีเดียว ในเป็นรถตู้โดยสารประจำทาง รถตู้นำเที่ยว รถตู้ประจำโรงเรียน ไปจนรถตู้ประจำตำแหน่ง ในบทความนี้เราจะมาแนะนำข้อดีของรถตู้ Commuter เพื่อช่วยให้การตัดสินใจของคนที่กำลังตัดสินใจซื้อรถตู้ Commuter 

 

ซื้อรถตู้ Toyota Commuter มือสองดีไหม?

นอกจาความคุ้มค่า สภาพรถ การใช้งานแล้วยังมีข้อดีอีกหลายอย่างของรถตู้ Toyota Commuter ที่รอให้ทุกคนมาจับจองไปใช้งาน ก่อนจะซื้อรถตู้มือสองนั้นต้องมาลองคิดกันก่อนว่าซื้อมาแล้วจะคุ้มค่าไหม มาดูกันว่าข้อดีของรถตู้นั้นมีอะไรบ้าง

  1. รองรับผู้โดยสารได้ตั้งแต่ 2 – 17 ที่นั่ง แล้วแต่ขนาดของเบาะที่ตกแต่งภายในรถ
  2. เครื่องยนต์ติดตั้งที่หน้ารถ เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร หลังคาที่มีความสูงกว่ารองรับสำหรับการบรรทุกผู้โดยสารได้อย่างสะดวก
  3. ระบบขับขี่ปลอดภัยด้วยระบบเบรกชนิด ABS 
  4. รถตู้มือสองรุ่น Commuter มีความนิยมสูงในเมืองไทย ส่งผลให้การซ่อมแซมสะดวก หาอู่ซ่อมได้ไม่ยาก อีกทั้งยังมีอะไหล่ให้เลือกใช้งานอีกหลายยี่ห้อ ดังนั้นซื้อรถจึงมั่นใจได้ว่าหากรถตู้ต้องซ่อม ก็มีอะไหล่รองรับ ไม่ต้องรอนาน
  5. ติดตั้ง ตกแต่ง รถตู้ได้เยอะ เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานได้ครบครัน ตามความสะดวกของเจ้าของรถ ไม่ว่าจะเป็นการทำเบาะรถใหม่เพื่อให้นั่งสบายยิ่งขึ้นก็ทำได้ง่าย

 

SK Autovan รับแลกเปลี่ยนรถตู้มือสองทุกรุ่น สนใจติดต่อสอบถามที่ https://1th.me/2KzkC