เมื่อต้องการขายรถเก่าเพื่อนำเงินไปเป็นทุนซื้อรถคันใหม่ที่ใหญ่ขึ้น หรือตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น แต่ก็อาจจะมีคำถามเกิดขึ้นว่า เทิร์นรถเก่าให้เต็นท์รับซื้อรถยนต์มือสองดีไหม? ไม่แน่ใจว่าการนำรถไปเทิร์นกับเต็นท์ หรือขายรถเอง แบบไหนคุ้มค่ามากกว่ากัน วันนี้เราจะบอกข้อดีของการเทิร์นรถเก่าที่คุณอาจจะไม่เคยคิดถึงเลย

 

ข้อดีของการเทิร์นรถเก่าให้เต็นท์รับซื้อรถยนต์มือสอง

อยากขายรถมือสอง ไม่รู้จะขายให้เต็นท์รับซื้อรถมือสอง หรืออาจจะขายรถเก่าด้วยตัวเอง หากเป็นมือใหม่ในการซื้อขายรถ อาจจะยังไม่ทราบขั้นตอนในการขายรถมือสอง ซึ่งมีขั้นตอนค่อนข้างมาก และใช้เวลาในการจัดการพอสมควร 3 ข้อดีการของเทิร์นรถเก่าก็มีข้อดีอาจจะเป็นคำตอบในการขายรถได้ 

  1. ไม่ต้องวุ่นวายเรื่องเอกสาร
    ขายรถมือสองนั้นมีเอกสารส่งมอบเยอะแยะมากมาย ไหนจะติดต่อไฟแน๊นซ์เพื่อทำเรื่องกู้ให้ผู้กู้ เช็คเครดิตบูโรก่อนยื่นกู้ซื้อรถมือสองกันวุ่นวาย หากเทิร์นรถเก่ากับเต็นท์ ทางเต็นท์จะเป็นผู้จัดการเอกสารแทนทุกอย่าง ไม่ต้องเสียเวลาเรื่องเอกสาร ไม่ต้องไปโอนรถเองด้วย เพียงแค่เซ็นเอกสารไว้เท่านั้น
  2. ไม่ต้องรอลุ้นว่าจะขายรถได้เมื่อไหร่
    รถมือสองหากเป็นยี่ห้อตลาดที่มีการซื้อขายกันอยู่ตลอด คนส่วนมากมั่นใจในคุณภาพรถ แต่ถ้าหากรถไม่ใช่ที่ต้องการของตลาด หรือตั้งราคาแบบไม่รู้ราคารถมือสอง ไม่เหมาะสมกับคุณภาพของรถ หรือราคาในตลาดเทขายกันแรง ก็อาจจะทำให้ขายรถออกไปยากกว่าปกติ
  3. ได้รถคันใหม่ไปใช้งานเลยทันที
    ไม่ต้องลุ้นว่าจะขายรถเก่าได้ตอนไหน ได้รถใหม่ไปใช้เลยทันที ด้วยวิธีการเทิร์นรถเก่าให้เต็นท์รับซื้อรถมือสอง อาจจะได้ราคาไม่เท่าที่ขายด้วยเอง แต่แลกกับความสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลา วุ่นวายจัดการเอกสารต่าง ๆ ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีในการขายรถมือสองเลย  

ช่องทางเพิ่มเติม https://1th.me/2KzkC