รับซื้อรถยนต์มือสอง บริการรับซื้อรถตู้มือสอง เช็คเครดิตบูโรก่อนซื้อรถยนต์มือสองด้วยตัวเองที่ปณ.ไทย

การซื้อขายรถยนต์มือสอง สิ่งสำคัญหลังจากตกลงซื้อรถมือสองแล้วก็คือการทำเรื่องยื่นกู้ขอซื้อรถยนต์มือสอง โดยปัจจุบันเราสามารถทำเรื่องขอเช็คเครดิตบูโรสำหรับบุคคลธรรมดา เพื่อตรวจสอบข้อมูลด้านสินเชื่อก่อนทำเรื่องกู้ซื้อรถยนต์ ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศกว่า 291 สาขา โดยสามารถขอตรวจเช็คเครดิตบูโรได้ทั้งแบบสรุป และรายงานเครดิตบูโรฉบับเต็มได้ด้วยตัวเองเลย

 

วิธีเช็คเครดิตบูโรก่อนซื้อรถยนต์มือสองกับไปรษณีย์ไทย
เครดิตบูโร ตรวจเครดิตบูโร คำที่หลายคนคุ้นหูกันดี และมีความสำคัญมากในการขอสินเชื่อรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์มือหนึ่ง หรือรถยนต์มือสอง วันนี้ก่อนขอสินเชื่อรถยนต์เราสามารถตรวจเช็คเครดิตบูโรของตัวเองได้แล้ว สิ่งที่ต้องเตรียมไปเพื่อขอเช็คเครดิตบูโร คือ บัตรประชาชนแบบ Smart Card เดินทางไปที่ไปรษณีย์ที่เปิดให้บริการเช็คเครดิตบูโร แจ้งกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอเช็คเครดิตบูโรแบบบุคลธรรมดา ไปรษณีย์ไทยจะให้บริการ 2 รูปแบบคือ

  1. เช็คเครดิตบูโรฉบับสรุป บริการนี้รอรับได้เลย ไม่เสียค่าบริการค่ะ
  2. เช็คเครดิตบูโรฉบับเต็ม มีค่าบริการ 150 บาท รอรับรายงานภายใน 7 วัน โดยไปรษณีย์ไทยจะส่งเอกสารทางไปรษณีย์ลงทะเบียน เฉพาะรายการบุคคลธรรมดา ยื่นขอตรวจของตนเองเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไปรษณีย์ไทย THP Contact Center โทร. 1545 เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th หรือเครดิตบูโร Call Center 0-2643-1250 อีเมล consumer@ncb.co.th